เงินอาจเป็นเส้นเลือดขององค์กร แต่ ‘มันสมอง’ ของคนทำงานก็สำคัญ

General TopicNovember 23, 2022 18:56


เงินอาจเป็นเส้นเลือดขององค์กร แต่ ‘มันสมอง’ ของคนทำงานก็สำคัญ
Recruit คนที่ใช่ให้องค์กรไปต่อได้!

ธุรกิจไม่โตตามเป้า พนักงานลาออกบ่อย มีแผนงานแต่หาคนมาดำเนินการไม่ได้ เมื่องานไม่เดิน คนก็ไม่อยู่ สุดท้ายองค์กรก็คงหนีไม่พ้น ‘ความตาย’ และถ้าอยากสร้างความเปลี่ยนแปลง พลิกสถานการณ์ให้องค์กรพ้นจากความตาย อย่ามองข้าม “การจัดสรรบุคลากร” เสริมทัพให้ตรงจุด ดึงคนที่ใช่เข้ามาขับเคลื่อนองค์กรอย่างมีประสิทธิภาพ

เพราะองค์กรจะขับเคลื่อนได้ ไม่ใช่ด้วย ‘ไอเดีย’ หรือ ‘แบบแผน’ เพียงอย่างเดียวแต่จำเป็นต้องมี ‘แรงงาน’ ที่มาช่วยขับเคลื่อนให้ภาพหรือระบบที่วางไว้เกิดขึ้นได้จริงและดำเนินไปอย่างต่อเนื่อง!

บางองค์กรมองข้ามความสำคัญของ ‘ทรัพยากรบุคคล’ ที่เป็นมันสมองของธุรกิจไป เช่น ใช้คนผิดงาน เป้าหมายยิ่งใหญ่ แต่ไม่มีกำลังคน อยากหาคนเพิ่มก็ทำไม่ได้ด้วยหลายสาเหตุ อาทิ ทักษะไม่ใช่ สไตล์การทำงานไม่เหมาะ ทัศนคติและเป้าหมายไม่ตรงกัน

เมื่อองค์กรไปต่อไม่ไหว ต้องการคนมาช่วยเติมเต็มส่วนที่ขาดหายแต่ไม่มีทั้งเวลาและกำลังคนที่จะช่วยคัดกรอง ลอง “ใช้คนให้ถูกงาน” อุดช่องว่างด้วย Recruitment Agency บริษัทจัดหางานที่มีประสบการณ์ในการจัดสรรบุคลากรที่ตอบโจทย์ความต้องการ

พลิกชีวิตองค์กรด้วยหมากตัวเล็กๆ เติมคนที่ใช่ให้องค์กรไปต่อได้ไกลยิ่งขึ้น ติดต่อ Reeracoen Recruitment Thailand ผู้นำในการเชื่อมต่อคนเข้าสู่งาน พร้อมให้คำปรึกษาโดย Recruiter มืออาชีพ
---------------------------------------------------------------------------
กำลังมองหางาน? ฝากโปรไฟล์ไว้กับเรา Reeracoen Recruitment

#ReeracoenRecruitment
#ReeracoenThailand